Vì sao Bếp từ Đức là số 1?

 Bếp từ Đức từ khi có mặt trên thị trường bếp từ Việt Nam vẫn luôn là sự lưa chọn tin cậy hàng đầu đối với người tiêu dùng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Thật khó có một quốc gia nào có thể sản xuất được sản phẩm bếp từ chất lượng hơn các sản phẩm bếp từ của Đức. Với các sản phẩm toàn diện về mọi mặt, vượt trội so với các sản phẩm bếp từ ở các nước khác thì bếp từ Đức vẫn đang thách thức mọi đối thủ.

Trong bài viết này:

  • Vì sao bếp từ Đức luôn đứng số 1 trong thế giới bếp từ ở Việt Nam.
  • Công nghệ Bếp từ Đức hiện đại bậc nhất
  • Đặc điểm của bếp từ Đức khi mới đưa sản phẩm vào Việt Nam 
  • Tìm hiểu về các thương hiệu bếp từ Đức nổi tiếng được người tiêu dùng đánh giá cao.

 

1.  Bếp từ Đức ở Việt Nam.

Nói về nước Đức chắc hẳn ai cũng đã biết đây là mốt quốc gia có lịch sử phát triển lâu đời, có nền tài chính mạnh nhất châu Âu và có một nền công nghiệp luôn nằm trong top 4 trên thế giới. Ngoài các ngành công nghiệp mạnh như sản xuất ô tô điện tử, cơ khí và hóa chất thì sản xuất mặt hàng nội thất nhà bếp cũng là thế mạnh của Đức.

Ở Việt Nam, sau khi mở cửa hội nhập với các nước trên thế giới thì Đức là một trong những đối tác chiến lược về kinh tế đối với nước ta. Nắm bắt cơ hội đó, các thương hiệu bếp từ Đức đã lần lượt xuất khẩu sản phẩm sang nước ta và chiếm lĩnh thị trường bếp từ Việt một cách nhanh chóng. Từ đó đến nay, bếp từ Đức luôn đứng vị trí số 1 vượt lên trên các sản phẩm bếp từ của các nước khác.

Trên thị trường bếp từ nhập khẩu ở Việt Nam hiện nay chúng ta có thể kể ra khá nhiều thương hiệu bếp từ Đức nhưng xét về độ uy tín thương hiệu và độ ưu chuộng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thì nổi bật hơn cả vẫn là 4 cái tên bếp từ Canzy, bếp từ Bosch, bếp từ Chefs, bếp từ Munchen.

 

Bếp từ Đức nhập khẩu
Bếp từ Đức nhập khẩu

 Bếp từ  Canzy-  Một sản phẩm điển hình cho bếp từ nhập khẩu Đức

2. Vì sao bếp từ Đức luôn đứng số 1 trong thế giới bếp từ ở Việt Nam.

Đức bắt đầu quá trình công nghiệp hóa của mình khá muộn. Trong khi Anh và Pháp đã hoàn thành cuộc cách mạng công nghiệp, Đức vẫn là một nước nông nghiệp. Nhưng hiện nay, tại đất nước chỉ với 80 triệu dân này, đã có hơn 2.300 thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới. Điều gì đã khiến các sản phẩm “Made in Germany” nổi tiếng đến vậy?

2.1. Mác “Made in Germany” từng là một biểu tượng “xúc phạm” (Hàng nhái)

Sau khi bước vào quá trình công nghiệp hóa, người Đức đã “học hỏi” rất nhiều từ Anh và Pháp. Họ lấy cắp công nghệ và bắt chước sản phẩm của người khác.

Vì vậy mà Quốc hội Anh đã đặc biệt sửa đổi và cho thông qua “Luật nhãn hiệu” vào ngày 23 tháng 8 năm 1887. Điều luật này yêu cầu tất cả các hàng hóa nhập khẩu từ Đức vào thị trường Anh đều phải được đánh dấu “Made in Germany”. Vào thời điểm đó, mác “Made in Germany” thực sự là một biểu tượng xúc phạm.

Vào thời kỳ đầu công nghiệp hoá, các nghiên cứu khoa học của Đức hoàn toàn không liên quan đến lĩnh vực sản xuất. Mặc dù được coi là “Trung tâm Khoa học của Thế giới” nhưng Đức vẫn chưa thể áp dụng những thành tựu đó vào việc kinh doanh của mình.

Đầu những năm 1890, các nhà khoa học Đức đã sang Mỹ khảo sát và nhận thấy sản phẩm công nghiệp của Mỹ có hàm lượng công nghệ rất cao. Khi đó, họ mới bắt đầu đưa ra chủ trương “kết hợp giữa lý thuyết và thực hành”, thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của khoa học ứng dụng. Do đã có nền tảng vững chắc về khoa học cơ bản nên Đức rất nhanh chóng thiết lập mối liên hệ giữa lý thuyết khoa học và thực tiễn công nghiệp, thành lập một đội ngũ các nhà khoa học, kỹ sư và công nhân kỹ thuật đẳng cấp thế giới. Đồng thời, họ cũng dẫn đầu “cuộc cách mạng động cơ đốt trong và điện khí hóa” giúp nền kinh tế công nghiệp Đức đạt được bước phát triển nhảy vọt.

Kể từ đó, tất cả máy móc, hóa chất, thiết bị điện, đồ dùng nhà bếp, đồ dùng thể thao,… của Đức đều trở thành những sản phẩm có chất lượng tốt nhất thế giới. Các công ty nổi tiếng nhất ở Đức hiện nay hầu hết đều đã trưởng thành từ thời kỳ đó. Và danh tiếng của họ vẫn được duy trì cho đến ngày nay.

2.2. Trân trọng “danh tiếng về sau”, không tham lam “lợi ích trước mắt”

Đức không phải là một quốc gia yêu thích cái mới mà chối bỏ cái cũ. Con người ở đây rất thích hoài niệm về những ký ức xưa cũ và văn hóa lâu đời.

Có một giáo sư người Đức cho biết ông vẫn giữ một chiếc đài ống được sản xuất từ những năm 1960 trong nhà. Vì chất lượng tốt nên đến nay, nó vẫn hoạt động rất bình thường. Có người ngạc nhiên hỏi: “Ông vẫn còn dùng món đồ cũ như vậy sao?” Ông nói: “Đúng vậy. Bởi mỗi khi nhìn thấy nó, tôi sẽ nhớ đến những ký ức thời thơ ấu. Đối với tôi, đó là điều đáng quý!”

Chiếc bút bi do Đức chế tạo dù có rơi xuống đất cả chục lần thì khi nhặt lên, nó vẫn có thể sử dụng được. Những ngôi nhà dân dụng ở Đức được xây dựng rất chắc chắn, nó sẽ không bị sập trong 120 năm. Đó là lý do tại sao, ngay cả khi bị chiến tranh phá hủy, người Đức cũng phải xây dựng lại chúng y như cũ.

Có một bức ảnh chụp một tòa nhà ở Đức có tên là “Unchanged Germany” (Nước Đức không thay đổi). Đó là một ngôi nhà cổ được xây dựng theo phong cách cuối thời đại Baroque và Rococo sau Thế chiến thứ hai. Tại sao nó lại có tên như vậy? Sau Thế chiến thứ hai, hầu như tất cả các thành phố ở Đức đều chìm trong đống đổ nát. Những ngôi nhà cổ bị chiến tranh tàn phá nặng nề. Và người dân ở đây đã làm gì? Họ tìm kiếm các bức ảnh và bản vẽ thiết kế năm xưa, cẩn thận xây dựng lại từng ngôi nhà. Nếu đã từng sang Đức, bạn sẽ thấy hầu hết các thành phố đều không có bất kỳ một tòa nhà hiện đại nào và phần lớn chúng đều mang phong cách Baroque và Rococo.

Việc Nhà hát Opera Hoàng gia bị máy bay Mỹ phá hủy hoàn toàn trong Thế chiến thứ hai đã khiến người Đức vô cùng đau buồn.

Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, người Đức đã thuê hàng trăm các nhà khoa học, nhà văn hóa, nhà khảo cổ học, kiến trúc sư và công nhân lành nghề để cải tạo lại nó. Họ phải mất tới 35 năm mới có thể hoàn thành công trình này. Bây giờ, khi đến Nhà hát, bạn sẽ không thể ra rằng nó đã được tu sửa lại sau một trận nổ kinh hoàng. Tòa nhà này đã trở thành “Di sản văn hóa thế giới”. Đại diện của UNESCO cho biết: “Hành động yêu và tôn trọng văn hóa này của người Đức chính là di sản văn hóa của thế giới”.

Do bất động sản chỉ chiếm tỷ trọng rất nhỏ trong cơ cấu nền kinh tế của Đức nên rất khó để một kiến trúc sư có được một dự án xây dựng. Vì vậy nếu thắng thầu, anh ta chắc chắn phải thiết kế vô cùng cẩn thận và biến nó trở thành một kiệt tác nghệ thuật, để nó có thể tồn tại lâu dài.

Khi đến đây, bạn sẽ không bao giờ thấy hai tòa nhà giống nhau. Các kiến trúc sư người Đức không coi trọng cái “lợi trước mắt” mà là “danh tiếng về sau”.

2.3. Trong kinh doanh, mỗi cá nhân đều phải cố gắng làm tốt nhất có thể

Trong cuộc họp báo, một phóng viên nước ngoài đã hỏi Peter von Siemens: “Theo ông, tại sao ở Đức lại có tới hơn 2.300 thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới?”

Chủ tịch của Siemens trả lời rằng: “Điều đó phụ thuộc vào thái độ làm việc của người Đức chúng tôi và sự quan tâm đến từng chi tiết của mọi công nghệ sản xuất. Tất cả nhân viên của chúng tôi đều có nghĩa vụ sản xuất ra các sản phẩm chất lượng nhất và cung cấp những dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.”

Phóng viên hỏi thêm: “Có quan điểm cho rằng mục tiêu cuối cùng của các doanh nghiệp là tối đa hóa lợi nhuận. Ông nghĩ sao về điều này?”.

Chủ tịch Siemens trả lời: “Không, đó là quan niệm kinh tế học của Anh và Mỹ. Người Đức chúng tôi lại có suy nghĩ khác. Đối với chúng tôi, hoạt động sản xuất mới thật sự là linh hồn của một doanh nghiệp, chứ không phải là tối đa hóa lợi nhuận.”

Ở Đức, sẽ không có một doanh nghiệp nào phát triển nhanh chóng và trở thành tâm điểm của thế giới trong một sớm một chiều. Họ thường là những công ty nhỏ hoặc những công ty có tốc độ phát triển chậm, chỉ tập trung vào một lĩnh vực và một sản phẩm nhất định. Nhưng chắc chắn, tại đây sẽ không có “công ty giả mạo”.

Phần lớn các công ty nổi tiếng đều có lịch sử phát triển lâu đời với cả trăm năm kinh nghiệm. Họ chú trọng vào chất lượng và giá trị sản phẩm.

Ở Đức có một xưởng rượu gần 400 năm tuổi, một công ty lốp xe Continental được thành lập vào năm 1871 và hiện nay đã có chi nhánh khắp cả nước, có Adidas được thành lập vào năm 1920 với lịch sử trăm năm…

Các doanh nghiệp ở Đức đều chỉ cần đảm bảo được lợi nhuận cơ bản và có đủ tiền để kiếm tiền. Thay vì quá tham lam, họ quan tâm nhiều hơn đến vấn đề làm sao để có thể phát triển lâu dài và bền vững. Do đó, người Đức đã quyết định “biến một phần lợi nhuận thành các sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt hơn mà vẫn đảm bảo mức lợi nhuận cơ bản.”

2.4. Nhìn xa trông rộng

Hiện nay ở Đức, chỉ có ba thành phố lớn là Berlin, Hamburg và Frankfurt, còn lại là các thành phố vừa và nhỏ.

Đại đa số người Đức đều sống ở các thành phố vừa và nhỏ với mức dân 50.000, 100.000, 150.000 và 200.000. Với họ, những thành phố 500.000 dân là quá lớn.

Khung cảnh quen thuộc của các thành phố tại đây hầu như đều có đặc điểm: Phần cao nhất của một thành phố phải là chóp của nhà thờ, và không có tòa nhà nào có thể vượt qua nó.

Người Đức chỉ xây nhà cao tầng ở 3 thành phố lớn và đây cũng là những công trình nổi tiếng trên thế giới. Nhưng có một điều kiện kèm theo, đó là phải đảm bảo những tòa nhà này khi đổ xuống từ bất kỳ hướng nào, cũng không gây ảnh hưởng đến các công trình khác. Vì vậy, nhà càng cao thì không gian xung quanh càng rộng rãi, thoáng đãng. Khi người Đức xây một ngôi nhà, họ phải xem xét kỹ tất cả các yếu tố có thể xảy ra sau đó.

2.5. Người Đức không tin vào hàng chất lượng giá rẻ.

Ưu điểm của “Made in Germany” không nằm ở giá cả mà là chất lượng, vấn đề độc quyền và dịch vụ sau bán hàng tuyệt vời. Sản phẩm do các công ty của Đức phát triển nói chung là những sản phẩm hàng đầu thế giới, có độ hoàn thiện cao. Hơn 30% hàng xuất khẩu của Đức là sản phẩm độc quyền không có đối thủ cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Bạn có thể thương lượng về giá với người Nhật, nhưng sẽ không thể cắt giảm dù chỉ với một đồng với người Đức.

Tất cả các sản phẩm dành cho trẻ em dưới 3 tuổi của Đức hoàn toàn có nguồn gốc từ tự nhiên, không chứa chất phụ gia. Các sản phẩm dành cho mẹ và bé chỉ được phép bán tại các nhà thuốc. Socola được yêu cầu sử dụng bơ cacao tự nhiên để chế biến và sản xuất.

Các sản phẩm hóa chất phi công nghiệp do Đức sản xuất như chất tẩy rửa, nước rửa tay,… ngoài tác dụng làm sạch và diệt khuẩn, chúng đều được sử dụng công nghệ phân hủy sinh học. Các thành phần hóa học có trong sản phẩm cũng được lựa chọn kỹ càng để hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của hóa chất đến cơ thể.

Với người Đức, bạn chỉ cần mua đồ dùng nhà bếp duy nhất một lần trong đời bởi chúng có thể tồn tại cả trăm năm. Ở Đức, rất nhiều người đang sử dụng bếp, nồi,… mà thế hệ trước đã truyền lại.

Nồi nấu canh do Đức sản xuất được làm hoàn toàn từ thép. Mặt phía trong của nắp có hoa văn kỳ lạ, khi đóng sẽ rất kín. Tôi đã hỏi người bán hàng và họ cho biết: “Đây là một kỹ thuật. Khi đóng nắp, nước sẽ chảy xuôi theo những hoa văn một cách tự nhiên. Đồng thời, nếu đóng kín như vậy thì thức ăn có thể chín nhanh hơn và giúp tiết kiệm gas đáng kể.”

Một học giả nước ngoài đã từng hỏi một doanh nhân người Đức rằng: “Tại sao nước bạn phải sản xuất những thứ có độ bền cả trăm năm?”

Ông ấy trả lời: “Có hai lý do để chúng tôi làm điều này. Thứ nhất, Đức không phải là một quốc gia giàu tài nguyên. Hầu hết các nguyên liệu công nghiệp quan trọng đều phải nhập về từ nước ngoài. Vì vậy chúng tôi phải tiết kiệm, tận dụng nó hiệu quả và sử dụng càng lâu càng tốt. Một lý do khác là người Đức tin rằng chất lượng sản phẩm sẽ được phản ánh thông qua việc nó có sử dụng được hay không và trong bao lâu.”

Đó cũng là lý do Bếp Made In Germany chiếm ngôi vị số 1 trên thị trường hiện nay.

3. Công nghệ Bếp từ Đức hiện đại bậc nhất

Bếp từ Đức sử dụng công nghệ G5. Công nghệ G5 là công nghệ hiện đại nhất hiện nay bao gồm việc tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng, thân thiện với môi trường xung quanh, độ ồn thấp nhất, nhiều chức năng hiện đại giúp cho người dùng có thể trải nghiệm cảm giác thoải mãi khi sử dụng bếp từ của Đức. Các sản phẩm bếp từ Đức còn sử dụng mâm nhiệt E.G.O của Đức có độ bền cao, sinh ra nhiệt chuẩn và khả năng tiết kiệm điện năng tối đa. 

Ngoài ra, bếp từ Đức còn có những ưu điểm nổi bật như :  

 –  Sử dụng mặt kính Schott Ceran – chịu lực, chịu nhiệt tốt, thiết kế cao cấp của Đức.

–  Bàn phím trượt slider giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển chỉ bằng những thao tác vuốt nhẹ.

–  Áp dụng công nghệ biến tần Inverter.

–  Công suất cao, 9 mức công suất + booster đun chín thức ăn rất nhanh, tiết kiệm thời gian tối đa cho người sử dụng.

–  Hội tụ nhiều chức năng hiện đại.

–  Nhiệt độ chính xác, độ ổn định, độ bền cao.

–  Độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

4. Đặc điểm của bếp từ Đức khi mới đưa sản phẩm vào Việt Nam 

Cũng giống như các thương hiệu bếp từ nhập khẩu từ châu Âu khác, bếp từ Đức về Việt Nam cũng mắc phải khó khăn: khác biệt về vùng miền, khí hậu, thiết kế nhà bếp cũng như nhu cầu nấu nướng món ăn. Các sản phẩm bếp từ của Đức thường có khổ rộng hơn với thiết kế nhà bếp ở Việt Nam. Công suất cao cũng ảnh hưởng rất lớn đến sự quá tải điện, sinh ra các lỗi và gây mất an toàn cho người sử dụng. Một điểm nữa là do khí hậu của nước ta là khí hậu gió mùa, hay bị ẩm khác xa so với khí hậu của Đức. Điều này nếu không được tính đến cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến độ an toàn và độ bền của bếp. Giá thành khá cao và sự kén nồi của bếp từ Đức cũng làm cho người tiêu dùng phải cân nhắc .

Các thương hiệu bếp từ Đức đã làm gì để có thể đứng vững trên thị trường bếp từ Việt?

Không thể ngồi yên chịu trận, các thương hiệu bếp từ nổi tiếng như Canzy, Bosch, Chefs, Munchen đã đưa các chuyên gia từ Đức về Việt Nam để tìm hiểu, nghiên cứu nguyên nhân làm ảnh hưởng tới chất lượng của bếp. Và từ đó các sản phẩm chất lượng được ra đời thay thế cho những mẫu bếp không phù hợp trước đó. Giá thành của mỗi sản phẩm bếp từ Đức cũng được thay đổi phần nào, không còn quá cao như trước. Nổi bật nhất trong các sản phẩm bếp từ Đức mà đến nay tiêu dùng vẫn rất ưu chuộng là các mẫu bếp từ Canzy có thể kể đến như bếp từ LCI 360, bếp từ LCI 309, bếp từ LCI 809, bếp từ LCI 899, bếp từ LCI 900. Và một vài sản phẩm bếp từ Đức của các thương hiệu khác như bếp từ

5  Tìm hiểu về các thương hiệu bếp từ Đức nổi tiếng được người tiêu dùng đánh giá cao.

Bếp từ Canzy

Bếp từ Canzy là thương hiệu đi đầu trong công cuộc cải biến các sản phẩm bếp từ để phù hợp với thiết kế thẩm mỹ, phong tục tập quán ăn uống, khí hậu của Việt Nam và nâng cấp sử dụng những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới. Canzy thực chất là thương hiệu quốc tế đang ký sở hữu bản quyền trí tuệ tại Công Hòa Liên Bác Đức và cả Việt Nam nhưng địa điểm lắp ráp các sản phẩm lại có ở rất nhiều nước trên thế giới như Đức, Tây Ban Nha, Ý, Ba Lan, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam… Các sản phẩm của Canzy sử dụng linh kiện của châu Âu, đạt chuẩn cao về chất lượng và các đòi hỏi khắt khe của châu Âu.

Canzy kết hợp hai thương hiệu nổi tiếng ở Đức với mặt kính Schott Ceran và các linh kiện bếp từ cao cấp của EGO. Các sản phẩm bếp từ Đức của Canzy sử dụng kính Schott Ceran là loại kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất hiện nay, khả năng chống xước cao giúp bếp luôn như mới. Khả năng chịu xốc nhiệt lên tới 750 độ C đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Mặt kính siêu tốt giúp khả năng nhận diện đáy nồi siêu nhạy, điều khiển cảm ứng chuẩn xác. Bếp từ Canzy nhập khẩu từ Đức sử dụng công nghệ Inverter thông minh, cao cấp thế hệ mới G5 của E.G.O với Inverter chạy ở tần số cao 40-60KHz. Bếp có thể chạy được ở công suất thấp nhưng vẫn có thể hâm nóng thức ăn ở 3 mức nhiệt: 65, 75 và 85 độ C. Không chỉ có vậy, bếp còn hoạt động rất ổn định ở mức công suất cực lớn lên đến 3000W và khả năng Booster lên đến 3700W nấu chín một cách nhanh chóng. Kiểu dáng thon gọn, mỏng hơn các sản phẩm bếp từ khác, hình thức sang trọng, tạo ấn tượng cũng là một điểm mạnh của bếp từ Canzy.

Bếp từ Đức của Canzy hoạt động dựa trên nguyên lí cảm ứng điện từ. Dòng điên chạy qua cuôn dây trong bụng bếp sinh ra dòng điện cảm ứng Fuco. Dòng điện tạo ra từ trường biến thiên tác dụng vào đáy nồi và sinh nhiệt vì thế hiệu suất sử dụng điện lên đến 93%. Sản phẩm bếp từ Đức của Canzy tích hợp tất cả những chức năng hiện đại của một chiếc bếp từ cao cấp như :

  • + Sử dụng công nghệ hiện đại như B4, G5
  • + Bàn phím trượt Slider giúp người dùng dễ dàng điều khiển bếp và thậm chí có thể sử dụng bếp khi tay đang ướt.
  • + Chức năng khóa an toàn trẻ em : đảm bảo quá trình nấu nướng mà không lo bị trẻ em nghịch ngợm thay đổi chương trình nấu ăn.
  • + Chức năng hẹn giờ thông minh người sử dụng có thể làm nhiều việc khác khi nấu ăn.
  • + Chức năng tự động nhận diện nồi nấu, đáy nồi tiếp xúc đến đâu thì sinh nhiệt đến đó nên tiết kiệm năng lượng điện.
  • + Chức năng Booster nấu ăn siêu tốc giúp tiết kiệm thời gian vào bếp cho người sử dụng.
  • + Chức năng tự tắt bếp khi không có nồi hoặc có nước tràn ra mặt kính quá 10s.
  • + Chức năng cảnh báo dư nhiệt: hiển thị dư nhiệt cảnh báo mặt bếp còn nóng tránh bỏng cho người sử dụng.

…..

Bếp từ Đức của Canzy có rất nhiều sản phẩm khác nhau, giá của mỗi sản phẩm tùy thuộc vào từng model. Giúp cho người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho mình.

Bếp từ Đức của Canzy tự hào là sản phẩm tốt nhất trao đến tay người dùng, đặt chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu lên hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ  Đức của Canzy gần như không phải bảo hành lỗi khi sử dụng.

Bếp Canzy, nhâp khẩu Đức
Bếp Canzy, nhâp khẩu Đức

Bếp từ Canzy … – nhập khẩu từ Đức

Bếp từ Bosch.

Bếp từ Bosch là một thương hiệu cao cấp của Đức. Nhưng bếp từ Bosch chưa bao giờ sản xuất tại Đức mà chỉ sử dụng linh kiện của Đức. Giống như Canzy bếp từ Bosch cũng được lắp ráp tại rất nhiều quốc gia khác nhau. Bếp từ Bosch cũng sử dụng mặt kính Schott Ceran và mâm nhiệt EGO cao cấp, thân bếp từ cũng được sử dụng là nguyên liệu inox không ghỉ. Ngoài các chức năng hiện đại khác, bếp từ Bosch còn nổi bật nhờ chức năng cảnh báo dư nhiệt bằng âm thanh. Bếp từ Bosch cũng đa dạng về mẫu mã, tuy nhiên dòng sản phẩm bếp từ Bosch thường là bếp 3 bếp 4 khổ rộng mà ở Việt Nam rất ít khi sử dụng bếp 4 và có giá thành tưởng đối cao so với mặt bằng chung. Đó cũng là một mặt hạn chế của bếp từ Bosch mà người mua đắn đo.

 

Bếp từ Đức
Bosch PIM631B18E

Bếp từ – nhập khẩu từ Đức

Bếp từ Bosch PID675N24E – nhập khẩu từ Đức

Bếp từ Chefs.

Bếp từ Chefs chuyên nhập khẩu những chiếc bếp từ nguyên chiếc từ Đức nên cũng có những đặc điểm và tính năng tương tự như bếp từ Canzy và bếp từ Bosch. Nhưng vì là hàng nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức nên giá thành của sản phẩm bếp từ Chefs khá cao và khi bảo hành cũng gặp chút khó khăn. Có thể nói linh kiện EGO được người Việt sử dụng để lắp ráp thành bếp đầu tiên là do Chefs. Tuy nhiên do không đăng ký được thương hiệu vì chữ Chefs là trùng với danh từ chung (đầu bếp) nên hãng cũng không làm hình ảnh rầm rộ. Nhưng rõ ràng một thời Chefs thống trị thị trường bếp từ nhờ các linh kiện của EGO.

Bếp từ CHEFS EH-DIH888P - nhập khẩu từ Đức
Bếp từ CHEFS EH-DIH888P – nhập khẩu từ Đức

Bếp từ Munchen.

Bếp từ Munchen cũng là một thương hiệu được đánh giá khá cao ở Việt Nam. Với những sản phẩm sử dụng 100% linh kiện của Đức. Bếp từ Munchen tuy ra đời muộn hơn so với các thương hiệu bếp từ Đức khác nhưng sản phẩm của Munchen cũng được người tiêu dùng đón nhận một cách tích cực nhờ chất lượng của nó. Bếp từ Munchen đang tạo ra sức cạnh tranh với các thương hiệu uy tín khác trên thị trường và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

 

Bếp từ Munchen M50 - nhập khẩu từ Đức
Bếp từ Munchen M50 – nhập khẩu từ Đức

 

Trên đây là một số mã sản phẩm bếp từ Đức thông dụng trên thị trường mà các bạn có thể tham khảo.

?Bạn muốn sắm thiết bị bếp thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại, hiệu suất cao tiết kiệm điện. Hãy inbox hoặc gọi điện cho Canzy để biết chi tiết và mua hàng dễ dàng hơn.
Hotline: 0️⃣9️⃣1️⃣8️⃣0️⃣0️⃣1️⃣3️⃣8️⃣8️⃣

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mục Lục