Về Canzy

CANZY hiện diện tại Việt Nam từ năm 2007, hoạt động chính thức vào ngày 15 tháng 7 với việc cung ứng các thiết bị bếp và đồ gia dụng phục vụ các gia đình có nhu cầu sử dụng các thiết bị bếp hiện đại. Cùng với thời gian Canzy đã không ngừng cung ứng cho thị trường các thiết bị bếp nhập khẩu từ các nước trên thế giới. Canzy cũng tích cực góp phần các hoạt động từ thiện và bác ái xã hội, giáo dục, và bảo vệ môi trường.

NGÀNH NGHỀ KINH DOANH – LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Công ty CỔ PHẦN CANZY VIỆT NAM, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu: Bếp điện từ, máy hút khử mùi, bếp gas âm, lò nướng, máy sấy bát, vòi và chậu, đồ gia dụng…

Công ty Cổ Phần Canzy Việt Nam là công ty 100% vốn trong nước. Tính đến tháng 5 năm 2013, Canzy có 3 văn phòng chính nằm ở ba miền Bắc, Nam, Trung. Công ty có tổng số nhân lực khoảng hơn 200 người

2007

Thành lập
Canzy chính thức hoạt động vào
ngày 15 tháng 7 năm 2007
Nhân Sự
Khởi đầu với 12 thành viên
Sản phẩm
– Bếp Gas
Hút mùi

Thị trường
– Mở rộng vào Đà nẵng
– Phủ toàn bộ thị trường Hà Nội 
2007

2008

 Mở rộng thị trường
– Phát triển thị trường miền Bắc
– Có đại lý đại diện tại Sài Gòn
Sản phẩm
– 5 mã bếp gas
– 15 mã Hút mùi

2009

Đối tác tại italy
– Sabafu và Defendi
Mở rộng Sản phẩm
– Thêm 5 Mã hàng xuất xứ Italy
– Thêm máy ấy bát, lò nướng, và máy hút mùi
Thị trường
– Lập chi nhánh Tại Đà Nẵng
– Phủ toàn bộ thị trường Hà Nội 
hội nghị khách hàng
– Có 150 đại lý tham dự
Doanh Số
– Hơn 1300 Sản phẩm/ Tháng

2010 

Đột phá Doanh Số
– Thị trường phủ rộng
– Doanh số tăng gấp 3 lần
Đa Dạng hoá Mẫu Mã
– Thêm các mã lò nướng

2011

 Mở rộng Sản phẩm
– Thêm các mã bếp điện từ
– Bếp nướng liền lò
– Đa dạng thêm các mẫu mã bếp gas, hút mùi
Thị trường
– Tăng thêm các điểm bán

2012

Mở rộng thị trường

– Mở rộng thị trường miền Nam

– Gia tăng các điểm bán ở thị trường sẵn có

2013

Canzy Tp.HCM
Thành lập chi nhánh Canzy tại TP. HCM
Nhân Sự
Số lượng nhận sự của Canzy 60 người

2014

Bếp từ Đa Điểm
– Ra dòng bếp từ hiện đại sử dụng công nghệ nấu đa điểm
Sự kiện
Hội nghị khách hàng tại Miền Bắc

2015

Đột phá Doanh Số
– Doanh số bếp Gas âm bùng nổ
Sự kiện
– Tổ chức hội nghị khách hàng tại Miền Nam
Thành tích
– Đạt thương hiệu Top đầu tại Việt Nam

2016

Cơ cấu phòng Ban
Hình thành đầy đủ phòng ban
Sản phẩm
Nhập bếp từ công nghệ EGO từ Ý, Bếp Tây Ban Nha Copreci

2017

Sản phẩm
Nhập bếp từ từ Đức
Thành tựu
Đạt giải lãnh đạo xuất sắc và Thương hiệu hội nhập Châu Á
Sự kiện
Tổ chức 10 năm thành lập Canzy 3 miền
Nhân Sự
Số nhân sự: 110 người

2018

Doanh Số
Bùng nổ

Nhân Sự
Tập trung vào đào tạo bài bản và kỹ năng chuyên môn
Đối tác
Hợp tác với các nhà cung cấp
Malaysia và Thailand

2019

Doanh Số
Đạt đỉnh doanh số, bùng nổ về máy hút mùi kính cong, chiếm lĩnh thị trường máy hút mùi.
Sản phẩm
Nhập thêm máy rửa bát, nồi chiên không dầu, máy ép chậm, máy xay sữa hạt
nhân Sự:
Số nhân sự : 150 ngườ

2020

Cơ cấu
– Chính thức thành lập phòng QC để kiểm tra chất lượng cho hàng nhập về
Thách thức
– Dịch Covid ảnh hưởng tới giá cả của nguồn hàng.

2021

Sản phẩm
Tập trung phát triển và mở rộng các mã sản phẩm máy rửa bát, gia tăng công nghệ hiện đại.
Nhân Sự
Số lượng nhân sự là 180 người.

Sự kiện

Cân chỉnh lại bộ nhận diện thương hiệu

 

2022

Dự báo một năm thách thức vì đại dịch

Canzy tổ chức sự kiện 15 năm thành Lập Tại Đà Nẵng

Hợp tác với với các đối tác Indonesia, đưa ra thị trường các mã bếp Indonesia

Doanh thu tăng 20%

2023

 

Đại Dịch đã gần như qua đi

Sự kiện

  • 21/05/2023: Canzy nhận vinh danh “Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Châu Á – Thái Bình Dương
  • Tốc độ tăng trưởng kinh tế giảm
  • Sức mua giảm
  • 25/11/2023: Canzy nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng – Logo, Slogan ấn tượng năm 2023”

Tinh thần

  • Canzy đón chờ một năm mới với tinh thần lạc quan với các chiến lược phục vụ khách hàng mới.

2024

 

CANZY ĐỘT PHÁ CHIẾN LƯỢC

  1. Xây văn phòng 8 tầng tại Yên Xá:

    • Mục tiêu: Tạo môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp.
    • Lợi ích: Thu hút nhân tài, nâng cao tinh thần làm việc và cải thiện hiệu quả.
  2. Thuê chuyên gia điều tra lại thị trường:

    • Mục tiêu: Đánh giá thị trường, xác định xu hướng và xây dựng chiến lược phát triển.
    • Lợi ích: Nắm bắt cơ hội kinh doanh mới, định hướng phát triển phù hợp và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  3. Xây dựng lại cơ cấu nội bộ:

    • Mục tiêu: Tối ưu hóa quy trình, nâng cao hiệu suất và linh hoạt thích ứng.
    • Lợi ích: Tăng cường quản lý, cải thiện sự phối hợp và hiệu quả làm việc.

Những thay đổi này sẽ giúp Canzy cải thiện hiệu quả hoạt động và tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường.